Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Thông tin chung dự án chung cư Park View

CHUNG CƯ HÀ ĐÔ PARK VIEW - THÔNG TIN CHUNG DỰ ÁN:

 - Địa điểm: Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

 - Diện tích đất: 5,262 m2, cao 32 tầng gồm 341 căn hộ cao cấp

 - Tổng Diện tích sàn: 42,388 m2

 -  Tiến độ thực hiện: 2011 – 2014

 -  Tiến độ hiện tại: đang hoàn thiện mặt ngoài

 VỊ TRÍ

Mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài rộng 50 m với giao lộ chạy từ đường Phạm Hùng đến Hoàng Quốc Việt với các dự án nổi bật như Keangnam, Green Park, Star City, D’. Palais De Louis, Công viên Ngĩa Đô… Tương lai sẽ là tuyến trục chính trong tổng thể quy hoạch quân Cầu Giấy.

Nằm trong quần thể khu đô thị mới Dịch Vọng được quy hoạch hiện đại, đồng bộ về hạ tầng xã hội như công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…

Ngay cạnh công viên Yên Hòa – Lá phổi xanh cho toàn khu vực.

vi tri chung cu park view
Vị trí chung cư Park View
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Chúng tôi đã lấy lợi thế vượt trội nhất của dự án là vị trí ngay cạnh công viên Yên Hòa với ý tưởng chủ đạo là “tạo lập một không gian sống luôn hòa quyện cùng thiên nhiên và tràn đầy năng lượng”.

Góc nghiêng tòa nhà cho phép các căn hộ có thể hứng nắng tối đa buổi sáng (hướng Đông) và tránh nắng tối đa buổi chiều (hướng Tây). Góc mở hướng Nam góc đóng hướng Bắc giúp tòa nhà nhận những luồng gió mát lành vào mùa hè, giảm thiểu tối đa gió lạnh vào mùa đông. Kết hợp với kiến trúc xẻ khe đảm bảo không khí trong lành từ công viên Yên Hòa cho căn hộ giúp các căn hộ tối đa hóa mặt thoáng và tầm nhìn ra bên ngoài.
y tuong thiet ke park view
Ý tưởng thiết kế chung cư Park View
Trọn cả không gian trong tầm mắt nhờ tòa nhà có tầm nhìn không giới hạn với hướng nhìn về phía công viên, về phía trung tâm thành phố, hướng nhìn phía Hồ Tây và sông Hồng.

Ephat cung cấp các thông tin nhanh nhất... Bài đăng Mới hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán căn hộ chung cư c37 Bắc Hà giá rẻ Bán căn hộ chung cư c37 Bắc Hà giá rẻ