Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Chung cư Hà Đô Park View - Hạ tầng và tiện ích

Tiện ích Hà Đô Park View
 

tien ich xung quanh ha do

Tiện ích xung quanh Chung cư Hà Đô Park View

Hạ tầng xã hội đồng bộ:

+ Khu vực Cầu Giấy là khu dân trí cao với các trường học danh tiếng như: trường mầm non Vietkids, trường trung học Ams, trường đại học: FPT, Quốc Gia, Sư Phạm, Giao Thông.v.v
+ Với hệ thống các trung tâm thương mại, siêu thị lớn như: Trung tâm thương mại Parkson, siêu thị BigC, trung tâm thương mại Indochiner.v.v
+ Gần nhiều bệnh viện chất lượng cao như: Bệnh viện 198, Bệnh viện Huyết học, Bệnh viện GTVT.v.v
Hạ Tầng của tòa nhà

Hệ thống thang với tổng 9 thang máy được tách riêng biệt và được ứng dụng kỹ thuật tiên tiến nhất. Riêng thương mại có 2 thang máy độc lập. Thang máy dành cho chung cư gồm 6 thang tốc độ cao với bộ điều khiển thông minh giúp việc lưu thông được tối ưu hóa. Buồng thang hàng chuyên dụng để chở hàng và rác thải độc lập, được tách riêng đảm bảo ngăn cách mùi.
Hệ thống cấp điện dự phòng có khả năng sẽ cấp 100% công suất cho tất cả khu thương mại, hành lang công cộng, các thiết bị cơ bản trong căn hộ chung cư.
Hệ thống thu gom rác được thiết kế với 2 lớp cửa bảo đảm ngăn mùi tuyệt đối. Phân loại rác văn minh, thân thiện môi trường.
Thang thoát hiểm với cụm 3 thang, đều có áp suất dương không nhiễm khói. Vượt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy. Hệ thống báo và chữa cháy thông minh đến từng căn hộ, có đầu báo và chữa cháy trực tiếp.
Hệ thống kiểm soát an ninh trung tâm với các màn hình đặt tại phòng quản lý trung tâm kết nối với camera giám sát 24/7 đảm bảo an ninh tuyệt đối cũng như hỗ trợ kịp thời trong trường hợp khẩn cấp. Hệ thống kiểm soát xe ra vào khu chung cư sử dụng thẻ từ kiểm soát an toàn.

Quảng trường nơi thư giãn

Quảng trường Hà Đô Park View với nhiều cây xanh là nơi mà trẻ em có thể thỏa sức nô đùa và hít thở không khí trong lành, nơi mà người đân có thể tận hưởng không gian nghỉ nghơi yên bình. Một không gian rực rỡ của cây xanh là điểm dừng chân nghỉ ngơi, chờ đợi, thư giãn …

Không gian nhạc nước trước sảnh chính Chung Cư Hà Đô Park View là điểm nhấn mang tính biểu tượng cho dự án, vừa đảm bảo tính phong thủy tạo cảm giác luôn luôn mát mẻ đồng thời tạo hiệu ứng lung linh sắc màu về đêm và là điểm nhấn cho trục đi bộ vào tòa nhà. Bạn có thể cảm nhận được sự thỏa mái của nước về ban ngày và cảnh đẹp của khung cảnh lung linh về đêm. Ánh sáng chính trong không gian nước làm cho khu đô thị trở lên tráng lệ về đêm.

Ephat cung cấp các thông tin nhanh nhất... Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán căn hộ chung cư c37 Bắc Hà giá rẻ Bán căn hộ chung cư c37 Bắc Hà giá rẻ